ระยะเวลาในการส่งอาหาร
ระยะเวลาที่ใช้ในการส่งอาหารของแต่ละออเดอร์อาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับร้านอาหารที่คุณเลือก ช่วงเวลาที่สั่ง ระยะทางจากคนขับไปร้านอาหาร และระยะทางจากร้านอาหารไปจุดส่งนะคะ
สั่งอาหารให้คนอื่นได้ไหม
ถ้าคุณต้องการเซอร์ไพรส์ หรือสั่งอาหารให้เพื่อนหรือคนที่รักก็สามารถใช้บริการได้ค่ะ แต่ต้องใส่ที่อยู่และข้อมูลของผู้รับในช่องหมายเหตุถึงคนขับให้ถูกต้องและครบถ้วน และที่สำคัญผู้รับต้องพร้อมรับอาหารและมีเงินสดเพียงพอในการชำระค่าอาหารด้วยนะคะ
eatsHUB คิดภาษีการขายและการบริการอย่างไร
ร้านค้าจะแสดงราคาค่าอาหารหน้าแอป เป็นราคาที่รวมภาษีแล้ว โดยการรวมค่าอาหารกับภาษีในหน้าเมนูจะช่วยให้คุณคำนวณยอดเงินที่ต้องชำระได้แม่นยำและง่ายขึ้นตั้งแต่ตอนเลือกเมนูอาหารค่ะ
วิธีสั่ง eatsHUB ผ่านเว็บไซต์
สั่งเมนูโปรดของคุณได้ง่ายๆ ผ่าน www.eatshub.co โดยไม่จำเป็นต้องโหลดแอป!
- ระบุที่อยู่สำหรับจัดส่งอาหารของคุณ
- เลือกร้านที่คุณต้องการสั่งอาหาร
- เมื่อเข้าไปยังหน้าร้านค้า เลือกรายการอาหารที่คุณต้องการแล้ว เพิ่มไปยังตะกร้า
- ไปที่ไอคอนตะกร้าที่อยู่มุมขวาบนของหน้าจอ
- คลิก ดูตะกร้า เพื่อดำเนินการต่อ
- เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน เพื่อสั่งอาหารของคุณ
- หากคุณมีบัญชีของ eatsHUB อยู่แล้ว ให้เลือก เข้าสู่ระบบ แล้วกรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้นะคะ
- หากคุณยังไม่มีบัญชี eatsHUB ให้เลือก ลงทะเบียน เพื่อลงทะเบียนสร้างบัญชีก่อน จึงจะสามารถสั่งอาหารได้ค่ะ
- หากคุณยืนยันบัญชีเรียบร้อยแล้ว กรุณาระบุรายละเอียดที่อยู่จัดส่งอาหารให้ครบถ้วนนะคะ
- เลือก เพิ่มโปรโมชัน แล้วใส่รหัสโปรโมชันที่คุณต้องการใช้ จากนั้นคลิก ใช้
- คลิกที่ สั่งซื้อ เพื่อสั่งอาหารค่ะ
เพื่อการจัดส่งอาหารที่มีคุณภาพ ทางเราขอแนะนำให้สั่งอาหารในปริมาณที่เหมาะสมกับการจัดส่งในแต่ละครั้ง หากคุณต้องการสั่งอาหารในปริมาณมาก กรุณาทำการสั่งอาหารแยกเป็น 2 คำสั่งซื้อ
มีค่าจอดรถในการสั่งซื้ออาหารหรือไม่
หากค่าจอดรถเกิดขึ้นในขณะที่คนขับสั่งและรออาหาร ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าจอดรถส่วนนั้นให้แก่คนขับ ทั้งนี้หากมีค่าจอดรถเกิดขึ้นขณะที่คนขับจอดเพื่อส่งอาหาร คนขับสามารถนำใบเสร็จค่าจอดรถมาแสดงเพื่อเรียกเก็บค่าจอดรถตามจริงกับลูกค้าได้
ถ้ายังไม่พร้อมรับอาหารขณะที่คนขับมาถึงจุดนัดแล้ว สามารถให้คนขับรอได้หรือไม่
คนขับสามารถรอคุณได้จนกว่าคุณจะพร้อมรับอาหาร ทั้งนี้ จะมีค่าธรรมเนียมในการรอ ดังนี้
- ในกรณีที่ถึงปลายทางแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้
คนขับจะติดต่อลูกค้าภายในระยะเวลา 25 นาที หากยังไม่สามารถติตด่อได้และไม่ได้รับการติดต่อกลับภายในระยะเวลาที่กำหนด ทางคนขับจะติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งยกเลิกออเดอร์และนำสินค้าเข้ามาเคลมที่บริษัท โดยจะมีค่าธรรมเนียมในการยกเลิก 75 บาท + ค่าอาหารเต็มจำนวน
- ในกรณีที่ถึงปลายทางแล้ว และสามารถติดต่อลูกค้าได้ แต่ลูกค้ายังไม่สะดวกรับ
ระยะเวลาในการรอค่าธรรมเนียม1-25 นาที-26-59 นาที 50 บาทนาทีที่ 60 เป็นต้นไป100 บาท/ชม.
หากได้รับอาหารไม่ถูกต้อง หรือเสียหาย ต้องทำอย่างไร
เราแนะนำให้มีการตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับ ก่อนคนขับจะออกจากสถานที่จัดส่ง ทั้งนี้ หากคนขับเดินทางออกจากสถานที่จัดส่งแล้ว และพบว่าอาหารที่ได้รับไม่ครบถ้วน หรือเสียหายเนื่องจากการขนส่ง คุณสามารถดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ
- กรุณาเก็บอาหารไว้ในสภาพเดิม เพื่อให้คนขับเข้าไปรับคืน
- ส่งหลักฐานภาพถ่ายสินค้า, ใบเสร็จรับเงิน และเลขออเดอร์ที่ขึ้นต้นด้วย EH มาที่ [email protected]
- ภายใน 24 ชั่วโมง นับจากเวลาจัดส่ง
- ฝ่ายดูแลลูกค้าตรวจสอบข้อมูลและพิจารณาความเสียหาย โดยเราจะชดเชยค่าเสียหายตามจริง
- สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท
การคืนเงินของ eatsHub ใช้เวลาเท่าไหร่
กรณีที่ eatsHub ดำเนินการคืนเงินให้แก่ผู้ใช้บริการ ระยะเวลาที่คุณจะได้รับเงินคืนจะขึ้นอยู่กับช่องทางการชำระเงิน และระยะเวลาการดำเนินการของธนาคารเจ้าของบัตรนะคะ
ระยะเวลาที่จะได้รับเงินคืนหากคุณชำระผ่าน
- บัตรเครดิต: คุณจะได้รับยอดเงินคืนภายใน 7-14 วันทำการ*
- บัตรเดบิต: คุณจะได้รับยอดเงินคืนภายใน 30-45 วันทำการ*
- พร้อมเพย์: คุณจะได้รับยอดเงินคืนภายใน 7-14 วันทำการ
- ทรูมันนี่ วอลเล็ท: คุณจะได้รับยอดเงินคืนภายใน 7-14 วันทำการ
*ระยะเวลาในการคืนเงินอาจน้อยหรือมากกว่าซึ่งจะขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตรของคุณค่ะ
ทำอย่างไรหากอาหารหมด?
หากวัตถุดิบหมดหรือไม่เพียงพอต่อการขาย ร้านค้าสามารถปิดสถานะความพร้อมของเมนูอาหารได้ที่แอปฯ ร้านค้า เพื่อให้ลูกค้าทราบว่าของหมดไม่สามารถสั่งรายการอาหารนั้นได้ และป้องกันความผิดพลาดของยอดบิลที่จะเกิดขึ้น
ทั้งนี้ร้านค้าไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อที่เข้ามาได้ หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ที่เบอร์ 02 666 1000 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 24.00 น.
สามารถทำอาหารก่อนคนขับมาถึงร้านได้หรือไม่?
เราแนะนำให้ร้านค้าเตรียมอาหาร สำหรับเมนูอาหารขายดีหรือเมนูที่เข้าร่วมโปรโมชัน เพื่อประหยัดเวลามากขึ้น เรามีเทคนิคดี ๆ ในการเตรียมอาหารให้รวดเร็วกว่าเดิมเพื่อให้ร้านค้าสามารถจัดการเวลาได้อย่างเหมาะสม
หมายเหตุ : บริษัทจะไม่คืนค่าเสียหายของคำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกก่อนพาร์ทเนอร์คนขับมายืนยันคำสั่งซื้อที่หน้าร้าน
สมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร้านค้ามีค่าแรกเข้าหรือไม่?
ร้านค้าสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ร้านค้าผ่านเว็บไซต์ ที่นี่ ฟรีไม่มีค่าแรกเข้า หรือค่าสมัครแต่อย่างใดทั้งสิ้น
สมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร้านค้า ต้องเตรียมอะไรบ้าง?
เอกสารสัญญามีวันหมดอายุหรือไม่?
เอกสารสัญญาไม่มีวันหมดอายุ แต่ร้านค้าควรลงนามเอกสารสัญญาที่ได้รับผ่านอีเมลโดยเร็วที่สุด เพราะลูกค้าของเรากำลังรอรับประทานอาหารจากร้านของคุณอยู่ !
อีเมลผิด/ต้องการเปลี่ยนอีเมลในการรับสัญญาทำอย่างไร?
ลงทะเบียนการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ร้านค้าใหม่ผ่านเว็บไซต์ คลิก ทั้งนี้กรุณากรอกรายละเอียดต่าง ๆ และอีเมลที่ต้องการรับสัญญาให้ถูกต้องก่อนลงทะเบียน
วิธีการติดต่อร้านอาหารและผู้ใช้บริการ
วิธีการติดต่อร้านอาหาร
1) แตะปุ่ม ติดต่อ ที่ด้านล่าง
2) กดปุ่ม โทร หรือ แชท ที่รายการร้านอาหาร เพื่อติดต่อร้านอาหาร
วิธีการติดต่อลูกค้า
1) แตะปุ่ม ติดต่อ ที่ด้านล่าง
2) กดปุ่ม โทร หรือ แชท ที่รายการลูกค้า เพื่อติดต่อร้านอาหาร
หมายเหตุ
สำหรับบางออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งผ่านเว็บไซต์ แนะนำให้พาร์ทเนอร์ติดต่อลูกค้าผ่านการโทรศัพท์ เนื่องจากลูกค้าอาจจะออกจากระบบหรือยังไม่ได้ติดตั้งแอป eatsHUB ของเรา
ไม่ได้รับงาน ต้องทำอย่างไร
1) คุณอาจจะบังเอิญไปกดปุ่มปิดรับงานโดยไม่ได้ตั้งใจนะคะ ตรวจสอบให้แน่ใจอีกครั้งว่าคุณได้เปิดรับงานแล้ว
2) หากคุณถูกระงับสัญญาณชั่วคราว กรุณารอจนกว่าจะครบเวลาที่กำหนด
บริษัท ฟู้ด ออเดอรี่ จำกัด
ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและผู้ช่วย สำหรับร้านอาหารยุคใหม่
ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้งาน
- นโยบายคุ้มครองข้อมูล
- ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริกาสั่งอาหาร
- ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้งานของร้านอาหาร
- ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการของคนขับ
แอพของเรา